Thống kê
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 46
Năm 2024 : 752
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON AN NINH HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NGÀY BẦU CỬ QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021- 2026

TRƯỜNG MẦM NON AN NINH HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NGÀY BẦU CỬ QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP  NHIỆM KỲ 2021- 2026

     Thực hiện công văn số 338/PGDĐT ngày 04/5/2021 của Phòng Giáo dục - Đào tạo Tiền Hải về việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tích cực hưởng ứng, tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trường Mầm non An Ninh, huyện Tiền Hải đã ra sức thi đua lập thành tích  chào mừng  và tuyên truyền sâu rộng về ngày bầu cử. Hòa chung với niềm vui ấy, trường mầm non An Ninh có cô giáo Hoàng Thị Duyên- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đại diện cho ngành giáo dục xã nhà được ứng cử vào đại biểu HĐND xã An Ninh nhiệm kỳ 2021- 2026 đây cũng là niềm vinh dự cho nhà trường. Để ngày bầu cử mang lại kết quả tốt đẹp trường MN An Ninh tích cực tuyên truyền các chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với công tác bầu cử; nhấn mạnh vai trò, tinh thần trách nhiệm của các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị cũng như của cử tri, góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử.

Việc tuyên truyền bầu cử góp phần tích cực vào việc xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp

Đồng thời, tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Bí thư chi bộ về công tác bầu cử, bảo đảm phát huy dân chủ và sự lãnh đạo tập trung, thống nhất của Đảng; động viên mọi cử tri tự giác, tích cực và chủ động tham gia bầu cử; mỗi cán bộ, đảng viên phải gương mẫu, đề cao trách nhiệm, tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia bầu cử. Đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc, những âm mưu và hành động phá hoại cuộc bầu cử của các thế lực cơ hội, thù địch.

      Ngoài ra nhà trường nghiêm túc triển khai các nội dung trong công văn, trong đó tập trung vào việc tuyên truyền, chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên và người thân thực hiện tốt nghĩa vụ và quyền của công dân trong bầu cử. Bên cạnh đó đã tổ chức một số hoạt động thiết thực hướng tới ngày bầu cử quốc hội như: thường xuyên lao động vệ sinh quang cảnh trường lớp sạch sẽ, thực hiện nghiêm túc việc treo băng rôn khẩu hiệu ở cổng trường.

      Đây là những hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đối với việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân, giúp công dân trẻ nhận thức đầy đủ quyền và nghĩa vụ theo Luật bầu cử. Đồng thời tạo không khí vui tươi, sôi nổi, Với khẩu hiệu “Nhiệt liệt chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026” được treo trang trọng trên cổng trường hi vọng ngày bầu cử sẽ thành công tốt đẹp và thực sự là ngày hội của toàn dân./..

Sau đây là một số hình ảnh của nhà trường

 


Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan